Chiếu sáng cao ốc

Chiếu sáng cao ốc

Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu của con người ngày một nâng cao hơn. Mọi nhu cầu đều đòi hỏi không chỉ đáp ứng đầy đủ về tính tiện nghi mà còn đòi hỏi về tính thẩm mỹ. Trong đó nhu cầu chiếu sáng cũng vậy, không chỉ đòi hỏi nhu cầu chiếu sáng vừa đủ mà còn đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ. Để tăng tính thẩm mỹ nhiều công trình kiến trúc đã áp dụng những giải pháp Chiếu sáng cao ốc, Đèn led thông minh sẽ thấy thành phố trở nên hấp dẫn. Và lộng lẫy hơn bởi những công trình kiến trúc được chiếu sáng rất phong phú và đa dạng.

Chiếu sáng cao ốc Không những đạt đòi hỏi tính thẩm mỹ cao chất lượng đảm bảo. Điều quan trọng trong hệ thống chiếu sáng cho cao ốc còn đòi hỏi phải thật sự tiết kiệm năng lượng tuyệt đối. Để đạt được điều này không hề  đơn giản.

Hiểu được điều này này chuyên gia chiếu sáng Acumen xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đèn Led Acumen, giải pháp tối ưu cho hệ thống chiếu sáng cao ốc hiện nay.

Những mẫu đèn chiếu sáng cao ốc 2017>>>>

Chiếu sáng cao ốc - Đèn led Acumen giải pháp chiếu sáng cao ốc.

Giải pháp chiếu sáng cao ốc hiệu quả

Giải pháp chiếu sáng cao ốc hiệu quả

Thiết kế đóng vai trò rất quang trọng trong việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Tùy theo vị trí và cấu trúc  tòa nhà cao ốc mà thiết kế hệ thống chiếu sáng khác nhau.

Chiếu sáng cao ốc - Đèn led Acumen giải pháp chiếu sáng cao ốc.Một giải pháp chiếu sáng cao ốc được cho là hiệu quả phải đạt được 5 tiêu chí sau:

+ Tính thẩm mỹ cao

+ Độ an toàn tuyệt đối

Hệ thống chiếu sáng  thông minh

+ Bảo vệ môi trường

+ Tiết kiệm điện năng

Những mẫu đèn chiếu sáng cao ốc 2017>>>>

Đèn led đã dần thay thế tất cả các loại bóng đèn trong chiếu sáng. Với nhiều ưu điểm vượt trội của đèn led, mà ở tất cả loại đèn truyền thống thường không có được:

Chiếu sáng cao ốc - Đèn led Acumen giải pháp chiếu sáng cao ốc.

+Tiệt kiệm điện năng đến 80% so với đèn sợi đốt

+Tuổi thọ gấp 5 lấn so với đèn huỳnh quang

+Không chứa chất độc, không tia uv  tuyệt đối thân thiện với môi trường.

+ Nhiều mẫu mã hiện đại dạng

+ Màu sắc sáng đôc đáo, cùng với hệ thống chiếu sáng thông minh.

Đèn led chiếu sáng mang đầy đủ những đặc điểm yêu cầu cần có của một hệ thống chiếu sáng tòa nhà cao ốc. Đèn led led là lựa chọn tối ưu nhất đối với hệ thống chiếu sáng cao ốc

Những mẫu đèn chiếu sáng cao ốc 2017>>>>

Đèn Led Acumen giải pháp chiếu sáng cao ốc.

Chiếu sáng cao ốc - Đèn led Acumen giải pháp chiếu sáng cao ốc.

Đối với đèn led trang trí nói chung và đèn trang trí cao ốc nói riêng. Acumen thiết lập hệ thống sản phẩm và tính năng  đa dạng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường trong nước và thiết kế.

Đèn Led Acumen được sản xuất từ nhiên liệu tinh chất nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới. Như tập đoàn Bayer- Đức, Mitsubishi- Nhật, DOW – Mỹ, Alanod – Đức…

Với thiết kế hiện đại với chỉ số IP bảo vệ cao đèn Led Acumen đảm bảo chống được bụi, côn trùng, chống ẩm, chống nước cao. Chịu được thời tiết khắc nghiệt, đặt biệt ở vùng nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Các sản phẩm được thiết kế bằng nhựa PMMA siêu bền rất thích hợp cho hệ thống chiếu sáng cao ốc.

Với các tiêu chí: đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn, bảo vệ môi trường, sức khỏe cho người sử dụng. Độ bền cao tuổi thọ lên đến 50.000h, tiết kiệm đến 80% điện năng. Phù hợp với mọi tiêu chí chiếu sáng cao ốc.

Xem những sản phẩm đèn led cao ốc >>>>>> tại đây