Chiếu sáng đô thị

Chiếu sáng đô thị

Chiếu sáng đô thị gắn liền với sự phát triển đô thị, Giải pháp chiếu sáng đô thị hiệu quả giúp cho khu đô thị trở nên văn minh. Không những làm tăng tính thẫm mỹ mà còn giảm thiểu tệ nan, tai nạn giao thông. Giúp cho khu phố trở nên an ninh trật tự hơn và còn là một sức hút về mặt du lịch hay kinh tế.

Cuộc sống ngày càng phát triển, ngày càng hiện đại hóa. Làm nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Trong đó nhu cầu chiếu sáng đô thị hiện không thể thiếu tại các thành phố, các quận huyện, hay các thị trấn.

Việc nghiên cứu, áp dụng những công nghệ chiếu sáng tiên tiến. Nhằm nâng cao hiệu quả trong chiếu sáng đô thị và đặt biệt hơn nhằm tiết kiệm điện năng. Và bảo vệ môi trường một cách hiệu quả hơn.

Những định hướng phát triển hệ thống chiếu sáng của nhà nước cũng khuyến khích sử dụng những thiết bị và sản phẩm chiếu sáng có hiệu suất cao nhưng phải thật tiết kiệm năng lượng.

Danh sách đèn chiếu sáng đô thị bán chạy năm 2017>>>>>>>>


Chiếu sáng đô thị - đèn led Acumen giải pháp chiếu sáng đô thị

Nguyên tắc chiếu sáng đô thị

Chiếu sáng đô thị - đèn led Acumen giải pháp chiếu sáng đô thị

Việc chiếu sáng đô thị, đường phố, hè phố, cầu, nút giao thông, bến, bãi đỗ xe, điểm đỗ xe buýt công cộng trong đô thị. Phải phù hợp yêu cầu của quy hoạch đô thị hoặc quy hoạch chiếu sáng đô thị. Có tính thẩm mỹ, phù hợp với không gian kiến trúc và cảnh quan môi trường xung quanh.

Giải pháp chiếu sáng dô thị,  không gian công cộng phải góp phần tăng tính thẩm mỹ không gian đô thị. Kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cảnh quan như cây xanh, thảm cỏ, bồn hoa, mặt nước. Với các công trình kiến trúc, tượng đài, đài phun nước và các công trình khác.

Tùy theo chức năng, quy mô, đặc điểm kiến trúc, độ cao và yêu cầu thẩm mỹ. Việc chiếu sáng mặt ngoài công trình phải tạo nên những điểm nhấn, hình ảnh đặc trưng của công trình. Đồng thời đảm bảo hài hòa với chiếu sáng các công trình giao thông. Không gian công cộng và các công trình xung quanh cho hợp lý

 

Đèn Acumen giải pháp chiếu sáng đô thị

Để góp phần tạo nên những công trình chiếu sáng đô thị công cộng. Phải kể đến những đơn vị sản xuất và cung cấp các thiết bị chiếu sáng. Acumen chúng tôi tự hào vì là nhà sản xuất và cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao. Như đèn cao áp, cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn, đèn sân vườn, đèn đường đèn pha với kiểu dáng đẹp. Giá thành hợp lý cho giải pháp chiếu sáng đô thị, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Bảo đảm sự phù hợp đa dạng, độc đáo và tính thẩm mỹ cao của các khu vực được tổ chức chiếu sáng.
Thiết kế chuyên nghiệp sử dụng những vật liệu cao cấp. Giúp sản phẩm có độ bền 20 năm, tuổi thọ lên đến 50.000h.
Chỉ số IP của tất cả sản phẩm đèn chuyên dụng của Acumen đều dạt IP 54 đến 67, chỉ số chống bụi, chống côn trùng cao, chống thấm cực tốt. Có thể ngâm trong nước trong thời gian ngắn đặc biệt đèn được thiết kế với mặt kính chống cháy nổ, và chống rò rỉ điện. Bảo đảm an toàn cho người và không gian nơi sử dụng khắc nghiệt.
sản phẩm đèn Acumen được thiết kế dễ dàng. Thuận tiện trong quá trình thi công, lắp đặt và tháo dỡ.