Chiếu sáng thông minh Acumen

Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting

Hệ thống chiếu sáng thông minh là gì?

Việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng ngày nay không còn là giai đoạn ” chiếu để sáng” hay để thỏa mản nhu cầu chiếu sáng.

kiem-diem-an-toan-dien-22-5dcb1b88-a567-4b8d-a671-3a452852f1ed

Các thiết bị chiếu sáng cũng vậy không chỉ nhằm mang lại nhu cầu ánh sáng cho người dùng mà còn phải đáp ứng được giá trị thẩm mỹ, tính an toàn, độ bền cao và đặt biệt là hệ thống chiếu sáng thông minh và tiện ích của sản phẩm đó trong đó có Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting. Nhằm mang lại cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu suất làm việc, và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Và đó cũng là mục tiêu mà công Tràng An hướng tới nhưng giải pháp chiếu sáng thông minh nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chiếu sáng thông minh. Đồng thời không ngừng thiết lập ra những giải pháp và chuẩn mực mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

LED và Chiếu sáng thông minh

Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting là công nghệ chiếu sáng được thiết kế sao cho hiệu quả cao về năng lượng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Điều này được thực hiện bằng việc sử dụng các hệ thống chiếu sáng tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên các điều kiện môi trường bên ngoài.

den-led-loi-ich

LED là nguồn sáng rắn có hiệu suất phát quang cao, LED thương mại thường đạt trên 100 lm/W. Hệ số thể hiện màu (CRI) của LED rất cao, vào khoảng 80-90. LED có tuổi thọ cao, vào khoảng 50.000h. Vì vậy LED là nguồn sáng tối ưu cho kỹ thuật chiếu sáng tiết kiệm và hiệu quả.

Đặc biệt LED cho phép dimming từ 0-100% quang thông định mức và điều chỉnh màu dễ dàng. Điều này giúp cho việc điều khiển LED thuận lợi hơn nhiều so với điều khiển các nguồn sáng

Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting

 

Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting gồm những thành phần chính:

1. Nguồn sáng:

Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting- Led AcumenTrước đây đèn compact dẫn đầu thị trường thế giới về công nghệ chiếu sáng thông minh. Nhưng nhờ những ưu điểm vượt trội về hiệu quả năng lượng CRI và tuổi thọ. Nên đèn led đã dần thay thế đèn compact về công nghệ chiếu sáng thông minh.

Đèn led cho phép định mức 0-100% quang thông. Nên giúp cho việc điều khiển đèn LED thuận lợi hơn nhiều so với các nguồn sáng khác.

2. Cảm biến

Công nghệ chiếu sáng thông minh chủ yếu sử dụng các cảm biến phát hiện người sử dụng trong phạm vi cần chiếu sáng. Công nghệ được dùng cho cảm biến loại này là: cảm biến hồng ngoại thụ động và cảm biến radar1756_882450-1447927910-0-original

 

3. Bộ điều khiển

Các thiết bị điều khiển, bao gồm: công tắc, cảm biến phát hiện di chuyển, bộ điều khiển từ xa, smartphone, các thiết bị tính toán (PC hoặc tablet)

Bộ Điều Khiển Chiếu Sáng Thông Minh: cho phép điều khiển từ xa các đèn LED và đèn không LED ở bất kỳ nơi nào.

Cho phép kết nối với bất kỳ loại đèn LED nào. Và biến nó trở thành Thông Minh: điều khiển từ xa Bật/Tắt, Làm Mờ, Phối Màu (RGB) hay thay đổi nhiệt độ màu

  • Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting- Led AcumenĐiều khiển Bật/Tắt từ xa các loại đèn khác LED (dùng rờ le). Cho phép bật tắt, dimming, đổi màu từ xa bằng công nghệ RF.

Thiết kế, tích hợp phần cứng và lập trình phần mềm bộ điều khiển trên smartphone bằng công nghệ không dây

Thiết kế chế tạo tủ điều khiển đèn đường công nghệ LED. Cho phép tự động bật tắt đèn theo lịch vận hành đèn đường và dimming vào giờ đêm khuya để tiết kiệm điện.

Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting- Led Acumen4. Mạng truyền thông

• Kết nối có dây bao gồm các công nghệ sau: DALI (Digital Addressable Lighting Interface); Ethernet; BACnet (Building Automation and Control networks); Lonworks. Trong đó DALI được sử dụng phổ biến trong các hệ thống chiếu sáng.

• Kết nối không dây bao gồm các công nghệ: ZigBee; Wifi; Bluetooth; 6LoWPAN; Mạng không dây Jennet-IP. Công nghệ không dây Enocean.

Led Acumen  và chiếu sáng thông minh

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh đèn LED trang trí và thiết bị điện. Tràng An V.E.M đã thiết lập hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting ngày càng ứng dụng cho nhiều sản phẩm. Với tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Hệ thống chiếu sáng thông minh - Led Acumen và chiếu sáng thông minh.Giải pháp chiếu sáng hiệu quả: Led ACUMEN cung cấp sản phẩm đa chủng loại. Và luôn đồng hành tư vấn và thiết kế, tính toán số bộ đèn và sắc màu phù hợp cho Quý khách.

Giải pháp tối ưu giá thành sản phẩm để mang đến cho Quý khách sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Giải pháp tiện ích: Cung cấp giải pháp điều khiển màu sắc và cường độ ánh sáng thông qua remote, điện thoại thông minh.

Hệ thống chiếu sáng thông minh led Acumen Smartlighting- Led Acumen

Giải pháp an toàn: với giải pháp điều khiển hệ thống đèn LED thông qua ứng dụng điện thoại thông minh. Chỉ cần wifi, Quý khách có thể điều khiển hệ thống chiếu sáng trong nhà mình mọi lúc mọi nơi. Và có thể quan sát từ xa với camera. Mối nối tiếp xúc điện an toàn, domino nối điện cao cấp không bị rò điện và giật điện.

Bộ nguồn (Driver) cao cấp, điện áp ổn định và ổn dòng cao. Driver có IC và bộ phận bảo vệ để ngắt mạch khi quá tải, không gây cháy nổ.

Thiết kế được chú trọng cho việc lắp đặt dễ dàng và thuận tiện nhất.

Led Acumen và chiếu sáng thông minh là dòng sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp các chuẩn mực chiếu sáng theo tiêu chuẩn quốc tế và việt nam

>>> Giải pháp chiếu sáng cao ốc của Acumen